HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023- 2024

Lượt xem:


HỘI NGHỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023- 2024

         Sự phối hợp giữa Nhà trường và gia đình trong việc giáo dục học sinh là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.  Sáng ngày 07/10/2023, Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ phụ huynh đầu năm với sự tham dự của tất cả quý Phụ huynh dại diện trong toàn trường. Đây là cơ hội tốt để Phụ huynh gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm trên tinh thần hợp tác và cùng hành động vì sự phát triển toàn diện của các em học sinh.

Trong buổi họp, Cô Đặng Thị Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt một số thành tích nổi bật của đơn vị trong năm học trước và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới cùng thảo luận với các bậc Phụ huynh để đi đến thống nhất và đưa ra những kế hoạch cho năm học mới.

 

Trong buổi họp này, nhà trường cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bậc PHHS.

Buổi họp phụ huynh là dịp để Nhà trường cung cấp thêm cho phụ huynh những kiến thức về tâm lí, sư phạm, về quá trình học tập của học sinh và cách thức duy trì mối liên lạc giữa Nhà trường và gia đình không những tạo hiệu quả trong giáo dục mà còn giúp cha mẹ biết con mình học và chơi ra sao ở lớp cũng như hiểu cần phải làm gì ở nhà để các con của mình phát triển tốt hơn trong tương lai.