TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN BỈNH KHIÊM TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


          Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thầy và trò trường Tiểu học Thanh Bình long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới – Năm học 2024-2025.

          Tới dự Khai giảng có ông Trần Thanh Nghiêm – Huyện ủy viên – Chánh VP huyện Ủy, UBND huyện Đăk Song; ông Vũ Ngọc Dương phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịc UBND xã Nam Bình, Ông Nguyễn Văn Thăng chính trị viên Đại đội cơ động tiểu đoàn huấn luyện 19. Bà Trần Thị Thanh Bí thư chi bộ thôn 10. Ông Lê Thanh Mười Bí thư chi bộ thôn 9.  Ban đại diện hội cha mẹ học sinh ông Phạm Hồng Hiếu trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, Bà Phan Thị Lan phó ban ĐDCMHS. Về dự với buổi lễ hôm nay còn có toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường TH Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng về dự đông đủ.

Không khí tưng bừng đón ngày Hội lớn đã hiện rõ trên nét mặt vui tươi của các em học sinh ngay từ sáng sớm. Đúng 7h30, buổi Lễ Khai giảng được bắt đầu. ông Trần Thanh Nghiêm  Chánh văn phòng HĐND, UBND huyện Đăk Song lên đọc thư của Tổng Bí thư Chủ tịch nước Tô Lâm  gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày Khai trường, đọc diễn văn và gióng trống Khai trường.

          Trong ngày Hội lớn, Thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm của các Bác lãnh đạo huyện, địa phương, của cha mẹ học sinh, của các tổ chức doanh nghiệp,… Cũng nhân dịp này, nhà trường, địa phương cũng đã chuyển những xuất quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là động lực để động viên các em phấn khởi bước vào năm học mới.

          Kết thúc phần Lễ, các em học sinh thật tưng bừng chào đón phần Hội. Những lời ca tiếng hát vang khắp sân trường, hứa hẹn một năm học thành công tốt đẹp. Chúc cho các Thầy cô giáo và các em học sinh tràn đầy năng lượng bước vào năm học mới 2024 – 2025.

DƯỚI ĐÂY LÀ  MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

 

cô Đặng Thị Thanh Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu và đáp từ

ông Trần Thanh Nghiêm – Huyện ủy viên – Chánh VP huyện Ủy, UBND huyện Đăk Song đánh trống khai trường