TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN BỈNH KHIÊM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI HỌP PHỤ HUYNH CUỐI NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, nhằm đánh giá kết quả học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động của học sinh, đánh giá việc thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường, ngày 22 tháng 5 năm 2024 trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức họp phụ huynh cuối năm học 2023-2024. Đây là dịp để giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua và thống nhất những biện pháp phối hợp nhằm giáo dục, giúp đỡ học sinh đạt được những kết quả học tập và rèn luyện tốt hơn trong năm học tiếp theo.

Đúng 13 giờ 30 phút, phụ huynh học sinh các lớp đã đến dự họp đông đủ, đúng giờ. Các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp triển khai đầy đủ, cụ thể nội dung cuộc họp. Sau khi báo cáo kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024, các cô giáo đã đánh giá, nhận xét về kết quả giáo dục, phẩm chất đạo đức của các em học sinh trong lớp, cùng trao đổi, thảo luận, thống nhất biện pháp phối hợp giữa gia đình và nhà trường để giúp đỡ các em củng cố thêm kiến thức trong những ngày hè.

Tại buổi họp, Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp cũng đã thực hiện công khai, minh bạch trong việc quyết toán thu – chi năm học 2023- 2024.

Buổi họp cha mẹ học sinh đã diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở. Cuối buổi họp, các bậc phụ huynh học sinh hoàn toàn nhất trí với các nội dung GV đã triển khai, sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường để năm học 2024 – 2025 đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp phụ huynh:

Nguồn: admin