LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:


Sáng ngày 30/5/2023 Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2022 – 2023.

Về dự với buổi Lễ bế giảng của nhà trường, Về phía cấp ủy, chính quyền địa phương có ông Vũ Ngọc Dương – Phó Bí thư Đảng Uỷ – Chủ tịch UBND xã Nam Bình, Phòng Ban có cô Nguyễn Thị Hồng – phó giám đốc BHXH huyện Đăk Song, ông Y Phước A Zun – Phó GĐ NHNN Agribank Đăk Song, Ông: Nguyễn Quốc Anh – Chính trị viên phó đại đội cơ động tiểu đoàn huấn luyện 19. Đại diện các BTQ thôn 9, thôn 10. các ông, bà đại diện hội trưởng hội phụ huynh trong trường,  cùng toàn thể CB, GV, NV và các em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ tổng kết là tiết mục đồng diễn múa hát sân trường, các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Dưới đây lầ một số video và hình ảnh minh hoạ của buổi lễ

cô Đặng Thị Thanh- Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, cùng nhau điểm lại những thành quả mà Thầy và Trò đã gặt hái được trong năm học vừa qua.

Nhiều thầy cô đã đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường. Nhiều học sinh đạt các danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyệnđạt các danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến…

       Nhằm đánh giá kết quả của học sinh đã đạt được, cô Nguyễn Thị Tư – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng và danh sách khen thưởng cho các em học sinh đã đạt các thành tích cao trong học tập

Dưới đây là một số hình ảnh minh hoạ

 Cảm xúc lưu luyến, không muốn chia tay và những lời biết ơn chân thành tận đáy lòng được em Nguyễn Ngọc Lan Nhi học sinh lớp 5D thay mặt học sinh khối 5 gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo trong trường.

 Một số hình ảnh khác của buổi lễ: