Chương trình giao lưu nhân đạo” Nhịp cầu cộng đồng”

Lượt xem:


Thực hiện Giấy giới thiệu số 68 GGT – PGD&ĐT huyện Đăk Song V/v gặp gỡ giao lưu văn nghệ với chủ đề ” Nhịp cầu cộng đồng”.  sáng ngày 28/03/2023 Trường Tiểu Nguyễn Bỉnh Khiêm phối hợp với Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề, hỗ trợ trẻ thiệt thòi tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng” nhằm góp phần giúp các em khuyết tật phát triển tiềm năng, năng khiếu và sáng tạo trong biểu diễn các loại hình nghệ thuật, làm vơi đi những mặc cảm của số phận, để các em thêm yêu đời, sống có ích cho xã hội.

                     Hình ảnh cô Đặng Thị Thanh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc 

 

Dưới đây là một số Video và hình ảnh của buổi giao lưu  văn nghệ:

Với tinh thần thiện nguyện, “Tương thân, tương ái” truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam,các thầy, cô giáo, nhân viên và các em học sinh của nhà trường đã quyên góp ủng hộ quỹ thiện tâm cho các em. Mỗi tấm lòng của các thầy, cô giáo và các em học sinh sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn, xoa dịu những nỗi đau, thiệt thòi của các em, tiếp thêm nghị lực để các em vươn lên trong cuộc sống, cũng là thực hiện trách nhiệm trong việc bảo vệ quyền trẻ em.

Qua buổi giao lưu đầy ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn đã giúp cho các em học sinh của nhà trường không chỉ cảm nhận được nỗi khó khăn, thiệt thòi của các bạn khuyết tật đang phải gánh chịu mà còn khâm phục, ngưỡng mộ nghị lực phi thường của những mảnh đời bất hạnh đó, buổi giao lưu là bài học ngoại khóa bổ ích về tình nhân ái.

Buổi giao lưu khép lại trong không khí ấm áp, đong đầy tình yêu thương, sự sẻ chia, với mong muốn sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp các bạn khuyết tật vơi đi những mặc cảm số phận, có thêm niềm tin yêu, lạc quan hơn trong cuộc sống. Từ đó giáo dục các em học sinh có ý thức vượt khó vươn lên, giáo dục kỹ năng sống là phải biết cảm thông chia sẻ, kết nối yêu thương “Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng…”./

​                                                                                             Nguồn: Quản trị