CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY 20/11

Lượt xem:


Là người Việt Nam, ai cũng nhớ truyền thống tôn sư trọng đạo mà cha ông ta đã truyền dạy từ bao đời nay: ” Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”  có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy người cô đang mang trên vai thật lớn lao và xã hội luôn biết ơn, tin tưởng tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy cô đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp Trồng người. Sinh thời cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: ” Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Hôm nay, hoà trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982 – 20/11/2023).

Về dự buổi gặp mặt có ông: Bùi Văn Tiến – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã Nam Bình

              Ông Huỳnh Tiến Lập – Huyện uỷ viên, Phó chủ tịch UBND xã Nam Bình

                    Ông Phạm Hồng Hiếu trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh

        Cô Đặng Thị Thanh Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường

Cô Nguyễn Thị Tư – Phó hiệu trưởng nhà trường. Thầy Đậu Đình Đài – Phó hiệu trưởng nhà trường và có mặt của 38 CCBGV – NV trong nhà trường. Hoà chung với không khí buổi lễ Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo cho Tổng phụ trách Đội tập đồng  diễn múa hát sân trường, hội thi cờ vua.

sau đây là một số hoạt động của buổi lễ kỷ niệm