LỄ BẾ GIẢNG TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 5 NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Khi tiếng ve kêu râm ran, xen lẫn sắc đỏ hoa phượng, sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến, một năm học nữa cũng khép lại. Đây cũng là lúc thầy trò trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đã đạt được của mình trong một năm học vừa qua.

Sáng ngày 24 tháng 5 năm 2024 trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đã long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5 khóa 2019-2024.

Đến dự buổi lễ tổng kết của nhà trường vinh dự được đón tiếp: Ông Trần Văn Bảy – Chủ tịch UBMT xã Nam Bình; Ông: Tống Quốc Chính phó giám đốc phòng Vinaphone Đăk Song, Ông: Lê Văn Giang phó đại đội trưởng Tiểu đoàn huấn luyện 19, Ông: Lê Thanh Mười bí thư chi bộ thôn 9. Bà: Trần Thị Thanh bí thư chi bộ thôn 10. đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Xã Nam Bình, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thầy cô và các em học sinh có mặt tại sân trường. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Cô giáo Đặng Thị Thanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024.

Phần hai của buổi lễ là lễ trao khen thưởng, trong năm học 2023-2024, thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đạt được những thành công rực rỡ trong học tập. Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các con, giúp các con đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm Tiểu học.

Cuối buổi lễ tổng kết năm học, cô Đặng Thị Thanh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã bàn giao  học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương với Đoàn Xã Nam Bình

Lễ tổng kết năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi với những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh và hứa hẹn một quyết tâm mới cho một năm học mới với niềm tin tưởng mới, thắng lợi mới.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ tổng kết năm học:

 Nguồn: admin